if you can't say it, BLOG it!
MALAPIT na.. Magugulat ka..   
Sunday, December 09, 2007
RA & JOANNE: Forever is a LIE
di ba nasabi kong malapit na akong mag-evolve sa pagiging convenience store?!
mas mabuti na yun, para mabaling ang attention ko sa mga bagay-bagay..
mas mabuti na din yun kesa manlimos ako ng pag-ibig..
mas mabuti na din yun kesa masabi ko ang "di mu siya kailangan, kailangan ko siya.."


it wasnt me who left you, it was you who left me..
Joanne: Why do you always say you love me..
RA: because i do..
Joanne: you know how it makes me feel?! its just words, i need an action..
RA: in time, malapit naman na..
Joanne: What do you expect me to say..
RA: na makakahintay ka.. malapit naman na eh..
Joanne: i dont need your words, you know what i mean..

alam ko, nabuhay ako dati ng wala ka, at sinasabi ko sa 'yo, pipilitin kong mabuhay ule ng wala ka..
sabay tayong sumakay sa pangarap natin, pero habang nasa biyahe tayo, bakit ka bumaba?!
bakit ka sumakay sa iabng biyahe?! bakit umiba ang ruta mo?! alam mo, para akong na'hit and run sa ginawa mo.., nagkabuhol-buhol na ang mga pangarap ko dahil sa paglisan mo, nalilito na ako..
posted by R.A. @ 1:49 AM  
About Me

Name: R.A.
Home: Philippines
About Me: i was born to make the world a better place to live in.. im the type of person who would do anything in the name of love!!(azuz) ako din yung tipo ng tao na malambing.. haha! Kontento na ako sa buhay ko ngayon, salamat sa mga taong nagbibigay ng kulay ng aking buhay.. to my friendsters, family at sa mga kaaway ko!!! salamat sa inyo.. halos madaig ko na nga ang 4 columns na Krayola sa sobrang kulay ng buhay ko eh..at sa mga nang-iwan sakin... sorry nalang kayo dahil mas lalo akong gumwapo ngayon.. hindi niyo na ako matitikman!! wawa kayo!!at sa mga present ko...just kip on hangin with me coz im gonna show you zum luv! punta naman tayo sa mga likes ko.. MY FAVORITES foods: spag, sandwiches, tortillos na black ,chicharon, sitaw, baked macaroni & pizza. cigarettes:marlboro & peace lights perfume:polo sport, calvin klein & pureplay superheroes: SPIDERMAN & X-Men anime:GTO, fruits basket, shaman king, naruto & hunterX hunter colors:black & white, red & blue and brown pastime: texting, net browsing, daydreaming.. hahaha! beverage: c2 green tea (lemon & apple flavor), no hard drinks ako.. no softdrinks din..
See my complete profile
Previous Post
Archives
Shoutbox

I can not be complete anymore, i cant be whole anymore.. =(

Links
Powered by

Free Blogger Templates

BLOGGER