if you can't say it, BLOG it!
MALAPIT na.. Magugulat ka..   
Friday, November 30, 2007
NEW HORIZON..
parang kailan lang ng natutunan kong magluto.. pero heto na naman, may bago na naman akong misyon, ang ubusin ang instant noodles sa buong mundo, isama mo na ang de lata, bwahahahah!! panu ba naman, wala akong time magluto, matutulog na lang ako dahil sa sobrang pago, mantakin mo ba naman, 11 hours ang work, kamustahin mo naman yun, walang time magreklamo ang mga bulate sa tiyan ko habang minamaltrato ako ng mga pakyong amerikano, yes dear friends, minamaltrato ako ng mga amerikano.. kung anu anu ang pinagsasabi sa akin, mga tangina nila..

pero kahit ganun, nagiging enjoyable naman ang lahat, madami akong nakikilalalng mga walang kwentang friends. isa na jan si JOM PRATS na tsaka lang namamansin pag may kailangan, tang ina niya, 8 daw silang magkakapatid, FAMILY PLANTING dsaw kase pagkakaintindi ng mga magulang niya, hindi FAMILY PLANNING..hahaha..

kasi EOP (english only policy) sa site, (pati mga guards nag eenglish'an, syet dinudugo talaga ako) pag nagkakantahan kami ng OPM, translated into English din, haha.. bwiset..

pagod na talaga ang katawan ko, pati kaluluwa ko.. putang ina, naiisip ko minsan, tama ba ang napasukan kong work?! sumasahod ako dahil minumura ako at sinasaktan ang damdamin ko ng mga inutil na amerikano na yan, huhuhu.. (hahaha)

pero naisip ko, ok na din to, at least..


ung SAHOD KO NOON, TAX KO LANG NGAYON
, hahahah!!!
posted by R.A. @ 9:57 AM  
About Me

Name: R.A.
Home: Philippines
About Me: i was born to make the world a better place to live in.. im the type of person who would do anything in the name of love!!(azuz) ako din yung tipo ng tao na malambing.. haha! Kontento na ako sa buhay ko ngayon, salamat sa mga taong nagbibigay ng kulay ng aking buhay.. to my friendsters, family at sa mga kaaway ko!!! salamat sa inyo.. halos madaig ko na nga ang 4 columns na Krayola sa sobrang kulay ng buhay ko eh..at sa mga nang-iwan sakin... sorry nalang kayo dahil mas lalo akong gumwapo ngayon.. hindi niyo na ako matitikman!! wawa kayo!!at sa mga present ko...just kip on hangin with me coz im gonna show you zum luv! punta naman tayo sa mga likes ko.. MY FAVORITES foods: spag, sandwiches, tortillos na black ,chicharon, sitaw, baked macaroni & pizza. cigarettes:marlboro & peace lights perfume:polo sport, calvin klein & pureplay superheroes: SPIDERMAN & X-Men anime:GTO, fruits basket, shaman king, naruto & hunterX hunter colors:black & white, red & blue and brown pastime: texting, net browsing, daydreaming.. hahaha! beverage: c2 green tea (lemon & apple flavor), no hard drinks ako.. no softdrinks din..
See my complete profile
Previous Post
Archives
Shoutbox

I can not be complete anymore, i cant be whole anymore.. =(

Links
Powered by

Free Blogger Templates

BLOGGER