if you can't say it, BLOG it!
MALAPIT na.. Magugulat ka..   
Monday, October 29, 2007
SI SODIUM CHLORIDE..
hindi ako nahirapang hanapin sya sa PM.. at nung nakita ko sya,agad akong tumambad sa harap nya ng hubad..hubad sa anumang bahid ng kawalangyaan.tangna mukang pangseminaryo kase ang packaging nya..pwede syang humaliling host kay pat patterson ng the 700 club.halus mapaluhod nga ako sa harap nya at pagsisihan ang lahat ng mga naging kasalanan at kabuktutan ko dito sa lupa.busilak ang kanyang puso at halos pwede na ding gawing tahanan ng espirito santo at san miguel glee club..ibang-iba na si Sodium Chloride..kung dati maharot siya gaya ko, ngayon, kulang na lang ng Halo ang ulo niya..

enjoy kausap si sodium Chloride, ok kasama kase kahit di na siya maharot, makwento pa rin..buong duration halos ng pagkikita namin, nakasalampak lang kami sa isang hagdan.. kwentuhan lang tungkol sa mga simpleng bagay sa buhay gaya ng paggawa ng atomic bomb at espasol, pagpapaanak ng butanding at dugong, tamang paraan ng pag aayos ng mga pigurin sa iskaparate, pagluluto ng dyobos at almirol, pano magsex ang mga bulag at pagpapaletada sa mga nitso ng pulido..

pakiramdam ko din bumalik ako bigla ng grade 2 kase naalala ko kay sodium chloride ung alamat kung bakit maalat ang dagat.. kala ko sya ung higante sa kwento na kinagat ng mga langgam ung mga paa nya na nagtutulay dun sa mga tao patungo dun sa island ng asin.. puro asin kase yung damit nya dahil dun sa ilang gallon nyang pawis na natuyo na nakuha nya sa pabalik balik na pagbababad sa araw,. malakad lang ung mga papeles nya.. sayang nga lang kse wala akong hawak na binatog kase sarap sanang kainin nun habang katabi si sodium chloride.. unlimited ang supply ng iodized salt hehehe.

natapos ang araw namin ng masaya.. sayang nga lang kase after naming magkita nung araw na yun, babalik na din agad sya ng planetang marte.. nanghihinayang ako kase hindi nya man lang nameet ung pinagpapantasyahan nya gabi gabi sa banyo..
posted by R.A. @ 8:42 PM  
About Me

Name: R.A.
Home: Philippines
About Me: i was born to make the world a better place to live in.. im the type of person who would do anything in the name of love!!(azuz) ako din yung tipo ng tao na malambing.. haha! Kontento na ako sa buhay ko ngayon, salamat sa mga taong nagbibigay ng kulay ng aking buhay.. to my friendsters, family at sa mga kaaway ko!!! salamat sa inyo.. halos madaig ko na nga ang 4 columns na Krayola sa sobrang kulay ng buhay ko eh..at sa mga nang-iwan sakin... sorry nalang kayo dahil mas lalo akong gumwapo ngayon.. hindi niyo na ako matitikman!! wawa kayo!!at sa mga present ko...just kip on hangin with me coz im gonna show you zum luv! punta naman tayo sa mga likes ko.. MY FAVORITES foods: spag, sandwiches, tortillos na black ,chicharon, sitaw, baked macaroni & pizza. cigarettes:marlboro & peace lights perfume:polo sport, calvin klein & pureplay superheroes: SPIDERMAN & X-Men anime:GTO, fruits basket, shaman king, naruto & hunterX hunter colors:black & white, red & blue and brown pastime: texting, net browsing, daydreaming.. hahaha! beverage: c2 green tea (lemon & apple flavor), no hard drinks ako.. no softdrinks din..
See my complete profile
Previous Post
Archives
Shoutbox

I can not be complete anymore, i cant be whole anymore.. =(

Links
Powered by

Free Blogger Templates

BLOGGER