if you can't say it, BLOG it!
MALAPIT na.. Magugulat ka..   
Monday, November 19, 2007
BREAK-UP LINES..
eto ay nareceive ko via e-mail.. check this out, maaaliw kayo..
Ano yung mga chakang break up lines na nagamit na sa inyo? Heto angpinaka-memorable para sa akin, dahil hindi man lang niya ito na-explain ngmabuti:
1. "I just realized that I don't want to be touched."Whaddafuckisdat?!
2. I'm confused and I need some time out to findmyself!!!Eto flashlight, go look for yourself!
3. "Maybe this is not the right time for us."Anak ng tipaklong! di na kita tatanggapin ulit no?!
4. "Di kita maalagaan ng tulad ng ineexpect mo. Youdeserve someone better. That's not me."eh niligawan mo pa ako at pinasagot? jerk!
5. "Lasing lang ako kagabi. Sorry."Eh ako ba lasing?!
6. Ito kinwento sa aking ng friend ko, na sinabi dawsa kanya ng boyfriend niya."We are too different from each other."To which my angry friend retorted: "Tama kadiyan! I'm a woman, you're a wuss."
7. "We have to meet other people to see what it'slike to be with someone else. I'm giving you thatchoice. if you come back to me, we'll both bebetter from having chosen freely."
8. "Someday, hahanapin kita, when we're bothready. When we don't care about the odds. Kungtayo talaga, tayo rin in the end, di ba?"ULUL!!! Wala ka nang babalikan!
9. "I really think that we should break up.""Why?" "Because I don't know if I still love you."Ouch pare! Oks lang sana kung ganun langeh...tapos next week may kasama na siyang iba.Olrayt sa okei!
10. "I just realized I haven't had time to walk mydog..."
11. "It's not you, it's me..."Ket? Whats wrong with you?... Kunyari, pataymalisya para pahirapan sya...!
12. "I can no longer handle multiple priorities!!"eto naman sagot ko: Multiple orgasm kaya moi-handle!
posted by R.A. @ 11:45 AM  
About Me

Name: R.A.
Home: Philippines
About Me: i was born to make the world a better place to live in.. im the type of person who would do anything in the name of love!!(azuz) ako din yung tipo ng tao na malambing.. haha! Kontento na ako sa buhay ko ngayon, salamat sa mga taong nagbibigay ng kulay ng aking buhay.. to my friendsters, family at sa mga kaaway ko!!! salamat sa inyo.. halos madaig ko na nga ang 4 columns na Krayola sa sobrang kulay ng buhay ko eh..at sa mga nang-iwan sakin... sorry nalang kayo dahil mas lalo akong gumwapo ngayon.. hindi niyo na ako matitikman!! wawa kayo!!at sa mga present ko...just kip on hangin with me coz im gonna show you zum luv! punta naman tayo sa mga likes ko.. MY FAVORITES foods: spag, sandwiches, tortillos na black ,chicharon, sitaw, baked macaroni & pizza. cigarettes:marlboro & peace lights perfume:polo sport, calvin klein & pureplay superheroes: SPIDERMAN & X-Men anime:GTO, fruits basket, shaman king, naruto & hunterX hunter colors:black & white, red & blue and brown pastime: texting, net browsing, daydreaming.. hahaha! beverage: c2 green tea (lemon & apple flavor), no hard drinks ako.. no softdrinks din..
See my complete profile
Previous Post
Archives
Shoutbox

I can not be complete anymore, i cant be whole anymore.. =(

Links
Powered by

Free Blogger Templates

BLOGGER