if you can't say it, BLOG it!
MALAPIT na.. Magugulat ka..   
Friday, November 02, 2007
SI MAURITIUS CON CARNE..
habang naggagalugad ako ng mga kaibigan ko sa frendster account ko last time,nakita ko na may blog na din pala tong hindot na si Mauritius con Carne.. gusto ko sanang irefer sa inyo na basahin ang blog na aking balingkinitan at kulang sa tamang nutrisyon na kaibigan dahil gaya nga ng pagpapakilala ko sa inyo sa knya.. sya ang female version ko.. sana abangan nyo sya sa kanto at sakluban ng sako sa ulo at paghahatawin ng dos por dos na palochina at wag nyong tigilan hanggang sa malagutan ng hininga.bilang teaser sa kung pano magsulat ang mahal kong kaibigang si Mauritius con Carne.. eto ang kanyang ABOUT ME sa frendster acconut nya na kinopya ko.. eto po ang mundo ng aking kaibigang si Mauritius con Carne..ang alipin ng alindog.SURPRISE!!!only few know me by my whole name. kahit sabihan ako na MATABA carry lang, ''wag lang ako tatawaging pangit or boba .i love reading, na tipong lahat na ata ng books sa national bookstore nabasa ko na 'yung mga synopsis, kahit ano binabasa ko kahit 'yung the likes of BAWAL UMIHI DITO, ROOM FOR RENT, PLUMBING SERVICE,.. ganon! lakas sex-appeal, ayoko ng baka-lalo corned beef, hilig sa face powder, lipstick, laht ng kolorete, curlash, hilig sa itim.. itim na t-shirt, itim na nail polish, itim na bra,itim na panty, itim na ballpen, itim na ugali, wag lang itim na gilagid ska itim na kili-kili. walang hilig sa alak at yosi-clean living, mabilis mabad-trip pag wlang tulog, lakas tumawa, maalindog, malupit, mhilig magbunot ng kilay, maldita, maarte, magaling mag-english pero hindi matanggap sa call center, straightforward, transparent-pag galit.. galit, pag masaya.. masaya, in short hindi plastik. ayaw sa may anghit, lalo na sa bad breath.hilig sa finger foods, street foods-ung mga pagkain na madumi... sarap!couch potato, buyer of jokes, intelehente, mayumi, hilig gumawa ng literary pieces.. promise.. pero wlng natatapos ni isa hirap kasi mag-isip ng ending!my friends are predominantly boys, either typcasted as lesbian or flirt, bratty, vixen, malakas mamburaot, bisyo ang panlalait, mas gusto sumakay sa bus kaysa FX, mhilig maglakad-parang samuel bilibid, hindi friendly pero mdami kakilala,mahilig mag-proofread, malapit ng maging isang huwarang guro, iyakin, hilig sa chewing gum, hilig mag-stoaway pero nagpapaalam ako sa nanay ko..ibang klase! hilig sa tulog, hilig sa cotton buds at ipasak sa tenga kaya nga nagkaroon ako ng impeksyon nung nakaraan eh, laging my UTI, sa lahat ng sosyal-ako pinakacowboy.. yes!! usual target market-mga boys na walang pangarap, walang kibo, walang pera, walang interests, walang malay, walang straight na buhok in other words.. walang kapag-apag-asa..
posted by R.A. @ 11:44 PM  
About Me

Name: R.A.
Home: Philippines
About Me: i was born to make the world a better place to live in.. im the type of person who would do anything in the name of love!!(azuz) ako din yung tipo ng tao na malambing.. haha! Kontento na ako sa buhay ko ngayon, salamat sa mga taong nagbibigay ng kulay ng aking buhay.. to my friendsters, family at sa mga kaaway ko!!! salamat sa inyo.. halos madaig ko na nga ang 4 columns na Krayola sa sobrang kulay ng buhay ko eh..at sa mga nang-iwan sakin... sorry nalang kayo dahil mas lalo akong gumwapo ngayon.. hindi niyo na ako matitikman!! wawa kayo!!at sa mga present ko...just kip on hangin with me coz im gonna show you zum luv! punta naman tayo sa mga likes ko.. MY FAVORITES foods: spag, sandwiches, tortillos na black ,chicharon, sitaw, baked macaroni & pizza. cigarettes:marlboro & peace lights perfume:polo sport, calvin klein & pureplay superheroes: SPIDERMAN & X-Men anime:GTO, fruits basket, shaman king, naruto & hunterX hunter colors:black & white, red & blue and brown pastime: texting, net browsing, daydreaming.. hahaha! beverage: c2 green tea (lemon & apple flavor), no hard drinks ako.. no softdrinks din..
See my complete profile
Previous Post
Archives
Shoutbox

I can not be complete anymore, i cant be whole anymore.. =(

Links
Powered by

Free Blogger Templates

BLOGGER